Blog /solar-rooftop-solution

บริการติดตั้งโซล่าเซลล์ระบบออนกริดบนหลังคา: บริการใหม่ล่าสุดทางด้านพลังงานสะอาด จากบริษัท นำแสงจักรกล จำกัด

placeholder

ปัจจุบันนี้คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเกี่ยวกับด้านพลังงานทดแทนมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ตระหนักถึงภาวะโลกร้อนที่เรากำลังเผชิญอยู่ทุกวันนี้ แต่ตระหนักถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นด้วย พลังงานทดแทนจากแสงอาทิตย์หรือโซล่าเซลล์ โดยเฉพาะโซล่าเซลล์ระบบออนกริด เป็นหนึ่งในพลังงานทดแทนที่สะอาดและสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายหรือต้นทุน ที่สามารถจับต้องง่ายยิ่งขึ้น โซล่าเซลล์ระบบออนกริดมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าในการติดตั้งเมื่อเทียบกับโซล่าเซลล์ระบบออฟกริด เนื่องจากมีค่าอุปกรณ์ที่ถุกกว่าเช่นเราไม่ต้องลงทุนซื้อแบตเตอรี่เพื่อเก็บไฟไว้สำรอง ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาจะถูกลงและไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อถึงอายุการใช้งานที่ถือว่ายังมีราคาที่สูงอยู่

จากการระบาดของโควิด-19 เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ ส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราทุกคนเปลี่ยนไปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการ work from home การเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนและนักศึกษา และทุกคนขอความร่วมมือให้อยู่ที่บ้าน ส่งผลให้มีการใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการที่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศทั้งวันเนื่องจากอากาศที่ร้อนของเมืองไทย ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา ความต้องการในการติดตั้งโซล่าเซลล์ระบบออนกริดได้เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหตุผลไม่ใช่เพียงแค่ต้นทุนที่ถูกกว่าระบบอื่น แต่โซล่าเซลล์ระบบออนกริดพิสูจน์ได้ว่าสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนได้จริง

หากคุณสนใจและอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซล่าเซลล์ระบบออนกริดและ บริษัท นำแสงจักรกล จำกัดจะสามารถช่วยคุณลดค่าไฟฟ้าได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งสำหรับบ้านที่พักอาศัย สำนักงาน หรือโรงงาน ติดต่อเราได้เลย เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมยินดีที่จะให้คำปรึกษาและดูแลแบบครบวงจร

ติตต่อเราไว้!